8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

Top 8888+ câu nói hay về vợ chồng không chỉ là lời khuyên giúp bạn giữ gìn, bảo vệ hạnh phúc gia đình mà còn là những lời nhắn gửi ngọt ngào đến những người thân yêu của bạn. Cùng tham khảo và cảm nhận nhé!

cau-noi-hay-ve-vo-chong-0.png

Tổng hợp 1001 câu nói hay về vợ chồng ý nghĩa và sâu sắc nhất

Những câu nói hay về cuộc sống hôn nhân vợ chồng để luôn hạnh phúc

Để có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ và đầm ấm, ngoài tình yêu, cả hai vợ chồng còn cần thêm tình bạn nữa. Những câu nói hay về cuộc sống vợ chồng mình tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có những bài học bổ ích đó.

1. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

2. Một người chồng tốt không bao giờ đi ngủ trước vào buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.

3. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

4. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

5. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm, và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

6. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

7. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định. Gabriel Garcia Marquez.

8. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

9. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc. Khuyết danh.

10. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó. Khuyết danh.

11. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

cau-noi-hay-ve-vo-chong-01

12. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

13. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.

14. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

15. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn.

16. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

17. Nhưng một khi họ nhận ra rằng thậm chí giữa những người gẫn gũi nhất cũng có khoảng cách vô hạn, cuộc sống kỳ diệu bên nhau sẽ nảy nở, nếu họ yêu được khoảng cách giữa cả hai vì nó cho họ khả năng có thể luôn thấy nhau trọn vẹn trên nền trời bát ngát.

18. Mục tiêu của hôn nhân không phải để tạo ra sự tương đồng nhanh chóng bằng cách xé bỏ mọi biên giới; ngược lại, một cuộc hôn nhân tốt là khi mỗi người để đối phương bảo vệ cho sự cô độc của mình, và vì vậy họ cho nhau sự tin tưởng mãnh liệt nhất. Sự hợp nhất hai người là không thể, và khi nó dường như tồn tại, nó là sự đồng thuận bủa vây cướp đi tự do và sự phát triển đầy đủ nhất của một hoặc cả hai người.

19. Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên.

20. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: Không đẹp bằng vợ tao.

21. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình.Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.

22. Tất cả đàn ông đều nên thoải mái sử dụng bảy từ có quyền năng làm bất cứ cuộc hôn nhân nào trở nên trôi chảy: Em thân yêu, có thể em đúng.

23. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

24. Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự lãng mạn. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi bạn có một cuộc lãng mạn, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp.

25.Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên.

26. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

27. Chữ rằng chi tử vu quy.Làm thân con gái phải đi theo chồng.

28. Chồng là…Vợ mình thì phải biết xót, nếu ai đó còn xót vợ bạn hơn thì chắc chắn bạn đang gặp rắc rối đó. Cô ấy đã gọi bạn là “chồng” thì bạn nên gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông, phải giống như một cái cây lớn để vợ dựa vào.

29. Hạnh phúc của vợ chồng, là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng..và vì nhau mà thay đổi.

30. Sự thịnh vượng tốt nhất và tệ nhất của một người đàn ông là vợ anh ta.

31. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là phải che chở cho vợ.

32. Vợ chồng muốn sống với nhau hạnh phúc, không chỉ ở tình yêu mà còn không mệt mỏi.

33. Với một người đàn ông có tài chỉ cần một người phụ nữ nhạy cảm, vì cả hai người có tài cùng trong một mái nhà là quá thừa. -Anh em cãi nhau cả ngày không mất, vợ chồng cãi nhau một lúc thành người dưng.

34. Lớn tuổi rồi mới biết được, giữa 2 vợ chồng điều cần thiết là sống không cảm thấy mệt mỏi. Hai người muốn sống cùng nhau lâu dài, yêu hay không yêu chỉ là thứ yếu, không mệt mỏi mới là trọng yếu.

35. Con người càng lớn tuổi càng thấu hiểu rằng, yêu hay không chỉ là thứ yếu, sống chung với nhau mà không mệt mỏi mới là trọng yếu nhất.

36. Hôn nhân luôn phải đấu tranh với con quái vật nuốt lấy mọi thứ: sự hiểu rõ lẫn nhau.

37. Hạnh phúc trong hôn nhân hoàn toàn là vấn đề may rủi.

38. Nơi nào có hôn nhân mà không có tình yêu, ở đó xuất hiện tình yêu mà không có hôn nhân.

39. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

40. Gia đình là nơi, không ai bỏ rơi ai, và yêu những ai đó vô điều kiện.

41. Con người nên tin vào hôn nhân như tin vào sự bất tử của linh hồn.

42. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

43. Chồng giận thì vợ phải lui, Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

44. Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù.

45. Hãy để người vợ khiến chồng mình vui vẻ trở về nhà, và hãy để người chồng khi mình rời nhà sẽ khiến nàng nuối tiếc.

46. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

47. Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, nhưng cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy.

48. Đây là ý nghĩa thực sự của hôn nhân: Giúp lẫn nhau vươn tới địa vị đầy đủ của con người, những cá nhân có trách nhiệm và tự chủ không chạy trốn khỏi đời.

Những câu nói hay về hôn nhân gia đình tan vỡ

Hôn nhân tan vỡ có rất nhiều lý do, không phải lỗi của riêng ai. Đừng tự trách mình nhiều quá mà hãy nhìn nhận vấn đề nghiêm túc để rút kinh nghiệm cho mối quan hệ mới nhé! Hãy tham khảo những câu nói hay về vợ chồng không hạnh phúc, tan vỡ dưới đây để cùng cảm nhận và chia sẻ.

1. Gia đình là nơi có cha và mẹ, và những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là thứ ở ngoài kia cho dù bạn có tìm kiếm thế nào cũng không thể thấy được. Gia đình còn là nơi tìm về mỗi khi gục ngã những người thân yêu sẽ đến bên nâng chúng ta dậy, sẽ dạy các bạn cách đứng lên vượt qua khó khăn trước mắt và cả đoạn đường đời sau này.

2. Dù cho cuộc sống sau này có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì sau này khi về già vẫn cần một điểm tựa, một nơi để ta có thể tìm về đó chính là một nhà thân thương.

3. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

4. Trong chúng ta nhiều khi sống chỉ là để lo nghĩ đến bản thân của chính mình mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nản mà vô tình quên rằng luôn có những con người đang thầm lặng hi sinh để giúp bạn có một cuộc sống gia đình đầm ấm và tốt nhất.

5. Hạnh phúc không kéo dài mãi mãi, và bản chất của nó là vậy. Có những lúc bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi tệ để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một trạng thái kéo dài mãi mãi và bạn sẽ không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi những khoảnh khắc. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.

6. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc.

7. Có thể bạn không thấy kết quả bây giờ, nhưng bạn đang tiến bộ lên từng ngày. Con đường đi đến thành công là một hành trình dài và đầy thử thách, có thể bây giờ bạn vẫn chưa đến được nơi mình muốn đến, nhưng nếu suy nghĩ lại, thì bạn cũng đã không còn dậm chân tại vạch xuất phát nữa rồi.Có thể bạn không luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất, nhưng dù sao thì bạn cũng đã vượt qua được những thời khắc khó khăn nhất, và đã bước những bước nhỏ đến nơi mình muốn đến.

8. Những gì bạn cảm thấy không phải thước đo chính xác của thực tại.Bạn lo lắng, không có nghĩa là bạn đang gặp nguy hiểm bởi những giới hạn như nỗi sợ hãi thường chỉ là ảo ảnh. Chỉ vì bạn cảm thấy mình đang cô đơn, không có nghĩa là chẳng ai yêu thương bạn. Chỉ vì bạn nghĩ rằng bạn có thể thất bại, không có nghĩa là điều đó sẽ xảy ra. Tất cả đều chỉ là những giả định cho đến khi nó thành hiện thực.

9. Hãy cẩn thận với những lời nói bạn dành cho bản thân. Đôi khi chúng ta tự nói với mình những điều tiêu cực mà chúng ta lại không hề có ý thức về hành động đó. Việc này sẽ khiến chúng ta có một cái nhìn tiêu cực về mọi việc xảy ra xung quanh chúng ta. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ và nói những điều tích cực với chính bản thân mình.

10. Cuộc sống đầy chông gai vất vả, đôi khi ta tự đánh mất đi những thứ ta đang có, để rồi ta lại hối hận muộn màng. Ấy vậy mà ta sẽ có nhiều hơn khi ta vượt lên chính mình, khi ta sống có ước mơ, có hoài bão…Cố lên tôi ơiiiiiiiiiiiiiii……….! Rồi cuộc đời sẽ mỉm cười với ta.

11. Gia đình là một nơi giúp mọi người gắn kết lại với nhau mỗi khi có khó khăn xảy ra các thành viên hãy cùng nhau quan tâm chia sẻ, chứ không phải là nơi mỗi khi nghĩ đến các bạn lại có cảm giác chán nản, không muốn quay về và đối mặt với bầu khí vô cùng ảm đạm của chiến tranh lạnh, bữa cơm lạnh tanh, không một tiếng nói, không một lời hỏi thăm nhau, cuộc sống như vậy chẳng khác nào trốn địa ngục vậy.

12. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mái nhà thân thương.

13. Cái lạnh nhất không phải cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.

14. 

  • Hãy luôn là người tự quyết định…
  • Dù quyết định đó là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn…
  • Và…
  • Quan trọng hơn nữa…
  • Khi bạn tự quyết định được cuộc sống của mình, tức là bạn đang biết mình muốn
  • Và cần gì…
  • Cho dù quyết định đó khó khắn đến mấy và khó để làm …
  • Bạn sẽ ko bao giờ phải sống trog 2 chữ “giá như”…

15. 

  • Nếu bạn đang độc thân…
  • Hãy hạnh phúc ♥
  • Hãy cứ sống vui vẻ cùng hội bạn thân, chăm sóc cho gia đình thân yêu ♥
  • Hãy để trái tim bạn trải nghiệm tất cả dù vui hay buồn, dù là nước mắt hay nụ cười… xin hãy chờ “tình” đến rồi hãy “yêu” ♥

16. 

  • Tôi ước: tất cả bạn bè tôi !
  • Trên môi luôn nở 1 nụ cười !
  • Dẫu gặp khó khăn trong cuộc sống !
  • Vẫn ngẩng cao đầu bước tiếp đi!
  • …..Bạn nhé: Vì cuộc sống có đôi lúc đâu như mình mong muốn. Hãy biết đến hai từ “chấp nhận” để cuộc sống thêm ý nghĩa ..!

17. 

  • Bạn…
  • Không cần phải…
  • Thay đổi bản thân mình…
  • Vì bất cứ ai…
  • Vì…
  • Sẽ có một ngày nào đó…
  • Một người nào đó…
  • Sẽ yêu bạn bởi con người thật của bạn…
  • Chấp nhận những khuyết điểm của bạn…
  • Và sẽ ở bên bạn…
  • Cần gì phải thay đổi…
  • Để trở thành con người giả tạo…
  • Hãy sống đúng với con người thật của mình bạn nhé !!

18. 

  • “Sống”
  • Mà thiếu đi cảm xúc thì cũng chỉ là
  • “Tồn tại”…
  • “Tình bạn”
  • Thiếu đi chân thật chẳng qua cũng chỉ là “xã giao”…
  • Và “Yêu”
  • Mà thiếu đi chữ “ghét” chỉ có thể là
  • “Giả tạo”…

19.

  • Nước mắt:
  • Chảy xuôi – Chỉ làm nguôi kí ức…
  • Nước mắt:
  • Chảy ngược – Mới đẫm được niềm đau …
  • Và mình:
  • Lạc mất nhau – Chắc là do – Yêu quá vội … phải không?

20. 

  • Cuộc sống này :
  • Có những nỗi đau chẳng thể gọi thành tên
  • Có những điều mà lý trí chẳng giải thích nổi
  • Và trái tim thì cứ tự ý quyết định
  • Vì thế mà. . .
  • Hãy cứ yêu thương. . .
  • Hãy cứ ước mơ . . .
  • Hãy cứ là chính bản thân mình . . .
  • Hãy buông tay khi không thể níu giữ. . .
  • Hãy cứ khóc đi. . .
  • . . . nếu như sức chịu đựng vượt qua giới hạn của bản thân.!
  • . . . và. . .
  • Ngủ một giấc thật dài thật sâu. . .
  • . . . để những nỗi sẽ trôi vào quên lãng. . .

cau-noi-hay-ve-vo-chong

Câu nói hay về vợ chồng tan vỡ

 

21.  

  • Ai giận tôi thì nhớ bỏ qua*
  • Đừng mang tức tối cất về nhà*
  • Kẻo rồi trăn trở đêm không ngủ*
  • Tức quá thành yêu ráng chịu nha*
  • Nếu iu thì phải iu vô hạn*
  • Nếu kết bạn thì kết bạn vô bờ*
  • Sống trên đời phải có ước mơ*
  • Tìm hạnh phúc chứ ko xin hạnh phúc

22. 

  • Sống…!!!
  • Thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình…?
  • Lý do rất dễ hiểu là :
  • Chỉ có mình mới biết mình là ai.
  • Tại vì…
  • Lắm lúc người ta chỉ nhìn mình = 1 con mắt..nghe 1/2 và hiểu 1/4 nhưng lại kể gấp đôi

23. 

  • Ăn cơm MẸ nấu, ngủ giường CHA…
  • Được sống trong cái gọi là NHÀ..
  • Ấm êm, hạnh phúc, thật MAY MẮN..
  • Tại sao cứ nghĩ cho riêng ta??
  • Gánh nặng cuộc đời, ai bằng MẸ?
  • Lam lũ khổ sở ai bằng CHA?
  • Cần lắm CHA MẸ sống mãi mãi..
  • Để luôn cho con một MÁI NHÀ…

24.

  • Ngã! Sẽ rất đau nhưng đừng vội khóc
  • Biết đâu sẽ có một bàn tay khác đỡ bạn dậy
  • Nhưng cũng đừng vội cười
  • Vì biết đâu chính bàn tay đã cho bạn hi vọng đó
  • Lại một lần nữa…
  • Xô bạn té ngã…
  • Vậy nên:
  • Lau nước mắt đứng dậy đi bạn nhé…
  • Hạnh phúc nào mà chẳng có đau thương ♥

25. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

26. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ

27. Có một điều đáng lưu tâm là phần lớn các thiên tài đều có những người mẹ tuyệt vời và những gì mà họ tiếp thu được từ người mẹ thì nhiều hơn rất nhiều từ người cha.

28. Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con.

29. Gia đình vẫn là gia đình, mặc dù có lúc, nó không ấm cúng chút nào cả

30. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

31. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

32. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

33. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc

Những câu nói hay về vợ chồng cãi nhau giúp tình cảm vợ chồng càng thêm mặn nồng

Cãi vã là chuyện thường gặp trong gia đình, đến bát đĩa còn có lúc va chạm, vợ chồng không hiểu nhau, tranh luận, cãi vã, giận dỗi nhau sẽ là điều bình thường. Quan trọng là khi mâu thuẫn 1 trong 2 người phải bình tĩnh và sau những lần như vậy, các bạn cần phải hiểu và thông cảm với nhau hơn thì hôn nhân mới bền vững. Hãy tham khảo những stt về vợ chồng dưới đây để rút ra bài học riêng cho bản thân mình nhé!

1. Hai người cùng chung sống, cái cần thiết chính là tâm địa phải tốt, biết nghĩ, biết nhường nhịn nhau, thì mấy chục năm mới có thể bình yên chịu đựng, tới cuối đời có được một người bạn già tâm ý tương thông, thấy hiểu lẫn nhau. Ngày nói dài thì dài, nói ngắn thì ngắn, thời trai trẻ không dài, chỉ sợ già rồi, đến ngày nhắm mắt xuôi tay vẫn còn tiếc nuối.

2. Chồng giận thì vợ phải lui.Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

3. Để có được hạnh phúc, hãy nhớ rằng: “Chồng giận thì vợ chớ có lại gần, vợ giận chồng chớ có đi xa, chồng giận, vợ giận thì phải có một người xuống nước”.

4. Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên chứ không phải ở hai phe đối lập.

5. Đừng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút. Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau. Có như vậy mới bền lâu được.

6. Không một gia đình nào là hoàn hảo…vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu

7. Tình cảm vợ chồng là một thứ rất thiêng liêng, giữa 7 tỷ người mà các bạn gặp được nhau, yêu nhau rồi dẫn đến hôn nhân thì quá là một điều tuyệt vời. Vì thế, hãy đọc và cảm nhận những câu nói hay về tình cảm vợ chồng để thêm yêu nhau hơn bạn nhé.

8. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu

9. Nếu hai vợ chồng có chuyện bất hòa, xảy ra cãi vã.Là người vợ, hãy hết sức nhẫn nhịn vào lúc đó, bạn có thể không muốn nói chuyện, không làm việc nhà nhưng tuyệt đối không thẳng mặt cãi lại chồng mình.Chỉ một chút nóng giận có thể làm 2 người có những hành vi, câu nói gây tổn thương nghiêm trọng cho nhau.

10. Chia sẻ niềm tin với người bạn đời là một bảo đảm cho hạnh phúc.

cau-noi-hay-ve-vo-chong-01.png

11. Đừng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút.Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau.Có như vậy mới bền lâu được.

12. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.

13. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

14. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: “Không đẹp bằng vợ tao!”.

15. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

16. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.

17. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… Chỉ cần “mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” là đủ.

18. Yêu nhâu rồi đến hôn nhân, nơi có anh, có em, có hạnh phúc của chúng tôi, có những niềm vui khi lần đầu tiên được làm cha, làm mẹ.

19. Trực giác là thứ cho người vợ biết người chồng đã làm sai ngay từ trước khi anh ta nghĩ tới việc đó.

20. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó.

21. Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù.

22. Tôi thấu hiểu một điều, hôn nhân không tình yêu là hôn nhân không đạo đức.

23. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ.

24. Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình.

25. Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự lãng mạn. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi bạn có một cuộc lãng mạn, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp.

26. Ở Hollywood, cô dâu giữ lại bó hoa và ném chú rể đi.

27. Đằng sau mỗi người đàn ông thành công là một người phụ nữ, đằng sau nàng là vợ của anh ta.

28. Bí mật của một cuộc hôn nhân tốt đẹp là tha thứ cho bạn đời vì đã lấy mình.

29. Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, nhưng cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy.

30. Khi một người đàn ông trộm mất vợ của anh, không có sự trả thù nào thâm độc hơn là cứ để hắn giữ lấy nàng.

Cười ra nước mắt với những câu nói hài hước về vợ chồng 

Top những câu nói hay về vợ chồng, những stt hài hước, dí dỏm về vợ chồng dưới đây sẽ giúp hương vị tình yêu của các bạn “đậm” hơn, cảm xúc hạnh phúc ngập tràn. Chắc chắn khi đọc những dòng status hài hước này, các bạn sẽ có những tiếng cười thoải mái vô cùng.

1. Vợ tôi mà ăn diện thì ai nhìn cũng chết. Và khi cô ấy nấu nướng cũng vậy.

2. Điều quan trọng nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nằm trong 4 chữ: Anh – sẽ – rửa – bát.

3. Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đến bất thình lình.

4. Tôi và vợ tôi đã sống hạnh phúc 20 năm…mãi cho đến khi chúng tôi gặp nhau.

5. Khi một người đàn ông tiến lại gần một người phụ nữ mặc váy ngắn bằng da, tim của anh ấy đập nhanh hơn, cổ hỏng anh ấy trở nên khô, đầu gối của anh ấy như muốn khụy xuống và anh ấy cảm thấy khó hiểu? Tại sao? Bởi vì chất vải da của chiếc váy cô gái mặc có mùi giống mùi xe hơi mới.

6. Nếu bạn muốn vợ bạn lắng nghe mình, hãy nói chuyện với người phụ nữ khác; vợ bạn, cô ấy sẽ tự muốn nghe ngóng.

7. Tôi nghĩ tôi đang bắt đầu có vấn đề về thị lực, bởi vì kể từ khi kết hôn đến giờ tôi không nhìn thấy tiền đâu trong căn nhà của mình.

8. Người ta nói bạn không thể sống nếu không có tình yêu, nhưng tôi nghĩ oxy còn quan trọng hơn.

9. Phụ nữ thường hay lo lắng về tương lai cho đến khi họ lấy chồng. Còn đàn ông thì chẳng bao giờ lo lắng về tương lai cả cho đến khi họ lấy vợ.

10. Khi anh nhìn vào trong ví, trong đó chẳng còn xu nào, khi anh nhìn vào túi quần, nó cũng rỗng tuếch, và khi anh nhìn vào trái tim mình, anh thấy em, và chỉ lúc đó anh mới nhận ra rằng mình đã giàu.

11. Một vài người bước vào cuộc đời chúng ta và để lại dấu chân của họ trong trái tim chúng ta, nhưng cũng có những người bước vào cuộc đời chúng ta và chúng ta chỉ muốn để lại dấu chân của mình trên mặt họ.

12. Tôi thích được kết hôn. Thật là tuyệt khi bạn tìm thấy một người đặc biệt và làm phiền họ hết cuộc đời của bạn.

câu nói hay về vợ chồng

13. Tại sao những bà vợ lại nguy hiểm hơn cả trùm Mafia? Họ chỉ cần tiền hoặc mạng sống.Các bà vợ thì muốn cả hai.

14. Hôm nay, anh đã nhìn thấy một thứ gì đó từ cửa sổ của một cửa hiệu. Nó sáng đẹp lấp lánh và cuốn hút. Anh đã muốn mang nó về tặng nhưng, nhưng sau đó anh nhận ra rằng đó chính là hình ảnh phản chiếu của chính mình.

15. Hôn nhân là sợi dây kết nối giữa một người không bao giờ nhớ những ngày lễ kỷ niệm và một người chẳng bao giờ quên những ngày đó.Một ngày vợ tôi bị mất cắp thẻ tín dụng. Cầu trời tên trộm đó tiêu ít tiền hơn vợ của tôi!

16. Chồng tôi có thể mặc quần, nhưng tôi là người kiểm soát cái khóa quần.

17. Mọi thứ trong hôn nhân của chúng tôi đều là 50/50. Khi tôi nấu thì anh ấy ăn. Khi tôi giật đồ thì anh ấy mặc và khi tôi đi mua sắm, anh ấy là người trả tiền.

18. Giấy đăng ký kết hôn là loại giấy phép cho phép phụ nữ điều khiển đàn ông.

19. Khi bạn nói “Em đồng ý”. Thôi, coi như đời bạn xong!

20. Khi tôi cưới Ms Right, tôi đã không biết rằng họ của cô ấy là “Always”!

21. Một người đàn ông kết hôn với một người phụ nữ và hi vọng rằng cô ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Một người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông lại nghĩ rằng cô ta có thể thay đổi được anh ấy.

22. Mọi đàn ông đều mong muốn lấy một người vợ xinh đẹp, hiểu mình, biết tiết kiệm và biết nấu ăn ngon. Nhưng trớ trêu thay pháp luật chỉ cho họ cưới có một vợ.Thời điểm duy nhất mà vợ tôi lắng nghe tôi là khi tôi nói em có muốn một ít tiền không.

23. Hôn nhân là khi một người đàn ông và người phụ nữ trở thành một và vấn đề bắt đầu nảy sinh khi họ cùng giải quyết một việc.Tình yêu là một giấc mơ dài ngọt ngào, còn kết hôn là một chiếc đồng hồ báo thức!Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà, và đằng sau sự thất bại của một người đan ông là một người đàn bà thật sự.

24. Đèn nhà ai nhà nấy sáng. Vợ thằng nào, thằng đấy…ngán”

25. Nếu ngày ấy không đi về phía em, không gặp em.Thì giờ này anh đã giàu.

26. Phụ nữ như những con đường,đường càng cong càng nguy hiểm!

27. Anh đẹp trai, ga lăng, rất thích hợp cho phụ nữ có thai và cho con bú..

28. Đàn ông ko sợ khó ko sợ khổ chỉ sợ khô.Đàn bà ko sợ mỏi ko sợ mệt chỉ sợ mềm…

29. Vợ tôi mà ăn diện thì ai nhìn cũng chết. Và khi cô ấy nấu nướng cũng vậy.

30. Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đến bất thình lình.

31. Tôi và vợ tôi đã sống hạnh phúc 20 năm…mãi cho đến khi chúng tôi gặp nhau.

32. Tại sao những bà vợ lại nguy hiểm hơn cả trùm Mafia? Họ chỉ cần tiền hoặc mạng sống.Các bà vợ thì muốn cả hai.

33. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu

Những câu nịnh chồng hay nhất vợ khôn nên học ngay

Nếu bạn đang khiến chồng của mình giận dỗi, hay không vui, hãy note ngay những câu nịnh chồng siêu ngọt ngào, những câu nói hay về vợ chồng dưới đây. Chắc chắn đối phương sẽ tha lỗi và bỏ qua cho bạn ngay nhé!

1. Bạn bè đều ghen tị với em. Vì em có anh. Họ đều muốn tìm được một người đàn ông giống như anh làm chồng. Em thật sự rất may mắn phải không?

2. Mọi người nói em hay khoe khoang về anh. Nhưng có một sự thật là, em không thể ngừng lai việc khoe khoang anh như thế.

3. Anh có biết mình nói chuyện ngọt ngào và đầy sức thuyết phục cỡ nào không? Đừng có để cô gái nào biết được khả năng này của anh nhé!

4. Em yêu anh và được anh yêu – Đó chính là điều duy nhất không thay đổi trong cuộc sống của em sau ngần ấy năm kết hôn.

5. Nếu sau này mình có con gái,Nếu sau này con gái mình trưởng thành và biết yêu, em muốn con tìm được một người đàn ông thương mình nhưng anh thương em vậy.

6. Điều khó khăn nhất với em, chính là buổi sáng thức dậy và phải rời khỏi vòng tay của anh.

7. Em hay rủ anh đi shopping cùng không phải để anh xách đồ cho em đâu. Là bởi em muốn chọn những món đồ anh thích em mặc đấy.

8. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kì ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

9. Em mong chúng ta sẽ mãi như bây giờ, bên nhau bất kể khi khỏe mạnh hay đau yếu, khi vui hay khi buồn, khi khó khăn hay thuận lợi. Anh hãy cứ chiều hư em như bây giờ, kiên nhẫn dỗ dành khi em hờn trách, giận dỗi…

10. Anh – người đàn ông em muốn nắm tay đi cùng hơn bất cứ người nào khác trên thế giới này.

11. Điều lớn lao nhất sau từng ấy năm kết hôn/ yêu nhau, đó là em cần một người làm lẽ sống, làm chỗ dựa, làm chỗ yêu thương, làm chỗ chia sẻ. Em nhận ra rằng, dù chúng ta không máu mủ ruột già, nhưng anh chính là người quan trọng nhất của cuộc đời em.

12. Anh chỉ cần yêu em và con. Ai bắt nạt anh, đối xử không tốt với anh, để đấy em lo.

13. Em phát hiện ra, trong tình yêu, đúng sai không quan trọng, chỉ cần anh không buông tay, em cũng sẽ không bao giờ buông tay.

14. Em chẳng cầu gì nhiều, chỉ muốn yêu anh thật lâu rồi sau đó cùng nhau đi hết cuộc đời này, khó khăn bao nhiêu cũng nắm chặt tay.

15. 

  • Anh là người đặc biệt nhất với em.
  • Anh đẹp trai thật đấy.
  • Em tin anh sẽ làm được!
  • Luôn luôn có một người khiến bạn mỉm cười ngay lập tức khi nhận được tin nhắn từ họ. Với em, đó là anh!.
  • Em nhớ anh.
  • Không có anh, không biết em sẽ như thế nào.
  • Trái tim em đã có anh, ai tốt hơn em cũng không cần. Bởi đơn giản vì Em chỉ yêu mình Anh!
  • Em sẽ giữ trọn hình bóng anh trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn em bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Em mãi yêu anh!
  • Thế giới có to thế nào thì cũng chỉ tồn tại một mình em thôi. Nên nếu anh yêu em đừng làm mất em anh nhé!

16. Em không cần một thế giới thật to vì bước chân em ngắn lắm. Em chỉ cần một thế giới nho nhỏ đủ để nắm chặt tay anh.

17. Kể từ giờ phút này, anh chính là trái tim của em. Em yêu Anh!

18. Bên em thôi, đừng bên ai. Yêu em thôi, đừng thêm ai.

cau-noi-hay-ve-vo-chong-04.png

19. Dù cho anh có đi đâu, làm gì, với ai, như thế nào, cũng hãy nhớ một điều rằng; Em yêu Anh. Điều ấy không bao giờ thay đổi.

20. Bạn bè đều ghen tị với em. Vì em có anh. Họ đều muốn tìm được một người đàn ông giống như anh làm chồng. Em thật sự rất may mắn phải không?

21. Mọi người nói em hay khoe khoang về anh. Nhưng có một sự thật là, em không thể ngừng lai việc khoe khoang anh như thế.

22. Anh có biết mình nói chuyện ngọt ngào và đầy sức thuyết phục cỡ nào không? Đừng có để cô gái nào biết được khả năng này của anh nhé!

23. Em yêu anh và được anh yêu – Đó chính là điều duy nhất không thay đổi trong cuộc sống của em sau ngần ấy năm kết hôn.

24. Nếu sau này mình có con gái.Nếu sau này con gái mình trưởng thành và biết yêu, em muốn con tìm được một người đàn ông thương mình nhưng anh thương em vậy.

25. Điều khó khăn nhất với em, chính là buổi sáng thức dậy và phải rời khỏi vòng tay của anh.

26. Em hay rủ anh đi shopping cùng không phải để anh xách đồ cho em đâu. Là bởi em muốn chọn những món đồ anh thích em mặc đấy.

27. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kì ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

28. Em mong chúng ta sẽ mãi như bây giờ, bên nhau bất kể khi khỏe mạnh hay đau yếu, khi vui hay khi buồn, khi khó khăn hay thuận lợi. Anh hãy cứ chiều hư em như bây giờ, kiên nhẫn dỗ dành khi em hờn trách, giận dỗi…

29. Anh – người đàn ông em muốn nắm tay đi cùng hơn bất cứ người nào khác trên thế giới này.

30. Điều lớn lao nhất sau từng ấy năm kết hôn/ yêu nhau, đó là em cần một người làm lẽ sống, làm chỗ dựa, làm chỗ yêu thương, làm chỗ chia sẻ. Em nhận ra rằng, dù chúng ta không máu mủ ruột già, nhưng anh chính là người quan trọng nhất của cuộc đời em.

31. Anh chỉ cần yêu em và con. Ai bắt nạt anh, đối xử không tốt với anh, để đấy em lo.

32. Em phát hiện ra, trong tình yêu, đúng sai không quan trọng, chỉ cần anh không buông tay, em cũng sẽ không bao giờ buông tay.

33. Em chẳng cầu gì nhiều, chỉ muốn yêu anh thật lâu rồi sau đó cùng nhau đi hết cuộc đời này, khó khăn bao nhiêu cũng nắm chặt tay.

34. Anh là người đặc biệt nhất với em.

35. Anh đẹp trai thật đấy.

36. Em tin anh sẽ làm được!

37. Luôn luôn có một người khiến bạn mỉm cười ngay lập tức khi nhận được tin nhắn từ họ. Với em, đó là anh!.

38. Em nhớ anh.

39. Không có anh, không biết em sẽ như thế nào.

Stt nịnh vợ hay nhất vịnh Bắc Bộ cực kỳ ngọt ngào lãng mạn

Stt yêu vợ, stt nịnh vợ là những câu nói hay về vợ chồng đang gây sốt trên mạng xã hội. Những stt yêu thương vợ, dùng những lời ngọt ngào dành cho vợ sẽ giúp cuộc hôn nhân của bạn thêm sức sống, tươi mới và mang lại niềm hạnh phúc cho người phụ nữ của bạn đó.

1. Anh cho em mượn bờ vai để em gục đầu khóc, mượn đôi tai để lắng nghe, đôi tay để em xiết chặt, đôi chân để đi cùng em. Nhưng anh không thể cho mượn trái tim mình vì nó đã thuộc về em mất rồi!

2. Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên vì em. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn em vì em làm anh yêu em nhiều hơn nữa. Ghét lắm!

3. Điều khiến ai đó đáng yêu hơn không chỉ vì niềm hạnh phúc mà ta cảm thấy khi ta gặp họ mà còn là khoảng trống mà ta cảm nhận khi họ không ở gần ta. Anh nhớ em.

4. Trong cuộc sống anh đã học được cách yêu thương, vui cười, hạnh phúc, mạnh mẽ, tích cực, trung thực, chân thành, vị tha nhưng anh đã không thể học được cách đừng nhớ đến em nữa.

5. Người ta bảo yêu là có tội, anh chẳng bao giờ hỏi vì sao. nhưng nếu có tội khi yêu em, nh sẽ phạm tội cho tới chết

6. Nếu em ghét anh, hãy dùng cung tên bắn anh nhưng đừng nhắm vào trái tim anh em nhé. Vì em luôn ở nơi đó!

7. Anh sẽ từ bỏ niềm vui riêng để chẳng bao giờ thấy em buồn. anh sẽ từ bỏ ảo tưởng tiếng tăm để bên em thường xuyên. Anh sẽ từ bỏ cuộc sống của mình để làm mới cuộc sống chúng ta… Anh sẽ từ bỏ mọi điều… ngoại trừ em

8. Hà Nội hôm nay mưa , bỗng nhiên nhớ đến 1 người , ko biết người đó có nhớ đến mình không nhỉ.

9. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời.

10. Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …

câu nói hay về vợ chồng

11. Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em

12. Bàn tay số phận đã se kết anh và em. Đưa hai con tim ở hai miền đất nước hòa chung nhịp đập, cho ta về chung lại một nhà.

13. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.

14. Vợ à, hôm nay em biểu hiện rất tốt. Mỗi ngày phải cười thật nhiều, đừng lo âu buồn phiền thì vợ yêu của anh mới là đẹp nhất. Cười tươi như hoa nhé!

15. Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em!!!

16. Anh yêu em vì bản sắc giản dị, hết lòng vì gia đình nhưng không muốn em quá bận rộn rồi bỏ bê làm đẹp mà úa tàn như bông hoa héo đâu em.

17. Bàn tay số phận đã se kết anh và em. Đưa hai con tim ở hai miền đất nước hòa chung nhịp đập, cho ta về chung lại một nhà.

18. Vợ à, anh gửi tặng em đóa hoa thơm ngát đầu tiên của buổi sớm. Buổi sáng tốt lành nhé, vợ yêu!

19. Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết! Điều đó cũng giống hệt như em, anh sẽ không bao giờ nhìn thấy em nhưng em luôn luôn ở cạnh anh và anh sẽ biết em mãi luôn yêu anh.

20. Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.

21. Em yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng anh yêu em nhiều lắm. I LOVE YOU!

22. Anh muốn nói với em là anh …ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả.

23. Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.

24. Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn….thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

25. Bà xã yêu dấu à, anh cảm ơn em đã và đang mang đến cho ba con anh những điều ngọt ngào mỗi ngày. Để anh thấy đời này tựa như thiên đường chốn nhân gian. Và sau mỗi ngày làm việc, trở về nhà, được trông thấy mẹ con em, bao mệt mỏi trong anh đều tan biến.

26. Vợ à! Anh sẽ không ngừng nói yêu em.

27. Hạnh phúc của anh là có em bên cạnh.

28. Lúc em chào đời, trời đã mưa. Đó là trời khóc vì tiếc rằng đã để mất một thiên thần tuyệt vời như em

29. Em trông thật hấp dẫn.

30. Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi rất an toàn – trái tim anh.

31. Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh.

32. Vợ ơi, chú chim nhỏ đã thông báo với tất cả mọi người rằng sức khỏe của em tốt lên nhiều rồi.

33. Chủ nhân, mỗi ngày tôi đều cố gắng đẻ trứng để cho chị được ăn canh ngon đấy. Chủ nhân ăn trứng của tôi rồi đảm bảo sẽ chóng khỏe thôi.

34. Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời Việt Trì vẫn tiếp tục mưa và lạnh, nhắn số điện thoại này sáng đi làm nhớ mặc ấm và mang áo mưa. Còn bây giờ: Chúc em ngủ ngon.

35. Nếu vẫn còn buồn trong lòng, hãy gọi đến số 09……. Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đấy.

36. Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em được 1000đ thôi, thì dù có chia tay nhau, em cũng sẽ là tỉ phú.

37. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

38. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương

39. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.

40. Vợ càng yêu chồng càng sửa được nhiều khuyết tật của chàng, Chồng càng yêu vợ càng tăng thêm các tật xấu của nàng.

41. Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em!!!

42. Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết! Điều đó cũng giống hệt như em, anh sẽ không bao giờ nhìn thấy em nhưng em luôn luôn ở cạnh anh và anh sẽ biết em mãi luôn yêu anh.

Câu nói hay về vợ chồng son hạnh phúc ngập tràn yêu thương

Hôn nhân chính là cái đích cho một chuyện tình đẹp. Bước vào cuộc sống hôn nhân, chắc chắn các bạn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ. Hãy tham khảo ngay những câu nói hay về cuộc sống vợ chồng son, để rút ra bài học quý giá cũng như hâm nóng chuyện tinh cảm của mình nhé!

1. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

2. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn

3. Râu tôm nấu với ruột bầu.Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon

4. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủyCòn duyên kẻ đón người đưa,Hết duyên đi sớm về trưa mặc lòng.

5. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương

6. Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên.

7. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc

8. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

cau-noi-hay-ve-vo-chong-05.png

9. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu

10. Nếu hai vợ chồng có chuyện bất hòa, xảy ra cãi vã.Là người vợ, hãy hết sức nhẫn nhịn vào lúc đó, bạn có thể không muốn nói chuyện, không làm việc nhà nhưng tuyệt đối không thẳng mặt cãi lại chồng mình.Chỉ một chút nóng giận có thể làm 2 người có những hành vi, câu nói gây tổn thương nghiêm trọng cho nhau.

11. Chia sẻ niềm tin với người bạn đời là một bảo đảm cho hạnh phúc.

12. Đứng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút.Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau.Có như vậy mới bền lâu được.Đặc biệt là trong văn hóa phương Đông..

13. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình

14. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

15. Chồng giận thì vợ phải lui, Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

16. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: “Không đẹp bằng vợ tao!”.

17. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

18. Một người chồng tốt không bao giờ đi ngủ trước vào buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.
19. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

20. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

21. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

22. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.
Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…
Trực giác là thứ cho người vợ biết người chồng đã làm sai ngay từ trước khi anh ta nghĩ tới việc đó (Khuyết danh)

23.Trong chúng ta nhiều khi sống chỉ là để lo nghĩ đến bản thân của chính mình mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nản mà vô tình quên rằng luôn có những con người đang thầm lặng hi sinh để giúp bạn có một cuộc sống gia đình đầm ấm và tốt nhất.
Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

24. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc.

25. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

26. Hôn nhân và gia đình là món quà ân sủng Thiên Chúa dành cho chúng ta để giúp ta có thể cảm nghiệm mức nào đó của tình yêu vô tận kết hợp giữa ba ngôi vị: Cha, Con và Thánh thần.

27. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ.

28. đời có hình ảnh nào đáng cảm, đáng kính như hình ảnh của một bà mẹ sống giữa đàn con, lo sắp đặt công việc của kẻ ăn người làm, mưu toan cho chồng được sung sướng một đời và cai quản việc nhà một cách khôn khéo.

29. Có một điều đáng lưu tâm là phần lớn các thiên tài đều có những người mẹ tuyệt vời và những gì mà họ tiếp thu được từ người mẹ thì nhiều hơn rất nhiều từ người cha.

30. Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con.

Những câu nói vợ chồng bằng tiếng anh ngọt ngào nhất

Có rất nhiều câu châm ngôn tiếng ANh, câu nói hay về vợ chồng bằng tiếng Anh. Nếu các bạn đang sưu tầm thì hãy note ngay những câu tiếng Anh hay về vợ chồng hút triệu like dưới đây nhé!

1. A good husband is never the first to go to sleep at night or the last to awake in the morning.

Là một người chồng tốt thì chắc chắn sẽ không bao giờ đi ngủ trước vào buổi tối và thức dậy sau vợ vào buổi sáng.

2. There are three faithful friends: an old wife, an old dog, and ready money.

Mỗi người đàn ông sẽ có ba người bạn trung thành đó là: một người vợ tấm cám, một con chó nuôi từ bé và một số tiền dự trữ.

3. A good marriage would be between a blind wife and a deaf husband.

Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

4. The love we have in our youth is superficial compared to the love that an old man has for his old wife.

Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình.

5. Where there’s marriage without love, there will be love without marriage.

Nơi nào có hôn nhân mà không có tình yêu, ở đó xuất hiện tình yêu mà không có hôn nhân.

cau-noi-hay-ve-vo-chong-06.png

6.  Nothing flatters a man as much as the happiness of his wife; he is always proud of himself as the source of it.

Không có điều gì khiến người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta, anh ta sẽ luôn kiêu hãnh và cho rằng chính mình tạo ra điều đó.

7. A man’s best fortune, or his worst, is his wife.

Sự thịnh vượng tốt nhất, hoặc tệ nhất, của một người đàn ông là vợ của anh ta.

8. All men should freely use those seven words which have the power to make any marriage run smoothly: You know dear, you may be right.

Tất cả đàn ông đều nên thoải mái sử dụng bảy từ có quyền năng làm bất cứ cuộc hôn nhân nào trở nên trôi chảy: Em thân yêu, có thể em đúng.

9. Let the wife make the husband glad to come home, and let him make her sorry to see him leave.

Hãy để người vợ khiến chồng mình vui vẻ trở về nhà, và hãy để người chồng khi mình rời nhà sẽ khiến nàng nuối tiếc.

10. Happiness in marriage is entirely a matter of chance.

Hạnh phúc trong hôn nhân hoàn toàn là vấn đề may rủi.

11. When you look at your life, the greatest happinesses are family happinesses.

Khi bạn nhìn lại cuộc đời mình, hạnh phúc lớn lao nhất chính là hạnh phúc gia đình.

12. At the end of the day, a loving family should find everything forgivable.

Sau rốt, một gia đình yêu thương nhau nên tha thứ cho các thành viên của mình.

13. You are born into your family and your family is born into you. No returns. No exchanges.

Bạn được sinh ra trong gia đình mình, và gia đình sẽ được sinh ra từ bạn, đó là một vòng tuần hoàn không thể thay đổi.

14. Rejoice with your family in the beautiful land of life.

Hãy vui vẻ với gia đình bạn trên mảnh đất tươi đẹp của cuộc sống.

15. A happy family is but an earlier heaven.

Có một gia đình hạnh phúc giống như bạn được lên thiên đàng sớm vậy.

16. Family is where the life begins and the love never ends.

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu với tình yêu bất tận.

17. Families, like individuals, are unique.

Gia đình giống như một cá thể vậy, độc lập và duy nhất.

18. Dad is a son’s first hero. A daughter’s first love.

Cha là anh hùng đầu tiên của bé trai và là tình yêu đầu đời của bé gái.

19. The greatest legacy we can leave our children is happy memories.

Tài sản lớn nhất chúng ta để lại cho con cái chính là những ký ức hạnh phúc.

20. A home is not a mere transient shelter: its essence lies in the personalities of the people who live in it.

Nhà không đơn giản chỉ là nơi trú chân tạm thời: tính cách của những thành viên sống trong ngôi nhà đó chính là cốt lõi của mái ấm.

Những câu nói hay về vợ chống trong bài chứa đựng thật nhiều cảm xúc, dư vị của cuộc hôn nhân. Hy vọng những stt hay về vợ chồng, những câu nói về vợ chồng sẽ là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *