1101+ Cách vẽ mắt ANIME đẹp dễ thương, cuốn hút nhất

Cách vẽ mắt anime đẹp nam, nữ đa dạng trạng thái: long lanh, dễ thương, lạnh lùng đem đến cho người xem nhiều xúc cảm. Tải hình vẽ đôi mắt anime đẹp nhất về để làm mẫu học vẽ và sáng tạo.

Mắt là một bộ phận rất quan trọng trong học vẽ, vì nó sẽ giúp bức vẽ trở nên có xúc cảm, dễ thu hút người xem hơn. Đặc biệt đối với thể loại anime thì nó lại quan trọng hơn nữa, vì đôi mắt anime là nơi truyền tải xúc cảm của nhân vật nhiều nhất, giúp cho nhân vật dễ thương, sinh động hơn, cuốn hút người xem hơn, bởi sự đa dạng trong màu mắt và trạng thái của mắt anime.

Trong bài viết hôm nay, Khoinguonsangtao.vn sẽ gửi đến cho bạn những hướng dẫn để vẽ được một đôi mắt anime đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Các bước hướng dẫn vẽ mắt anime

Bước 1: Vẽ đường viền mi trên và dưới

Vẽ đường viền mi trên và dướiVẽ đường viền mi trên và dưới

Bước 2: Vẽ một hình oval ở giữa hai đường viền mi

Vẽ một hình oval ở giữa hai đường viền miVẽ một hình oval ở giữa hai đường viền mi

Bước 3: Vẽ một vòng tròn nhỏ gần đầu hình oval

Vẽ một vòng tròn nhỏ gần đầu hình ovalVẽ một vòng tròn nhỏ gần đầu hình oval

Bước 4: Vẽ một vòng tròn nhỏ hơn ở phía bên kia và dưới đáy hình oval

Vẽ một vòng tròn nhỏ hơn ở phía bên kia và dưới đáy hình ovalVẽ một vòng tròn nhỏ hơn ở phía bên kia và dưới đáy hình oval

Bước 5: Vẽ một hình oval ở giữa hai hình oval và tô kín để làm con ngươi

Vẽ một hình oval ở giữa hai hình oval và tô kín để làm con ngươiVẽ một hình oval ở giữa hai hình oval và tô kín để làm con ngươi

Bước 6: Vẽ thêm lông mi 

Vẽ thêm lông miVẽ thêm lông mi

Bước 7: Hoàn thiện, tô màu

  • Vẽ bên mắt còn lại tương tự, thêm chân mày, hoàn thiện và tô màu

Hoàn thiện, tô màuHoàn thiện, tô màu

Những cách vẽ, hình vẽ mắt anime đẹp, cuốn hút

 

Xem thêm:

Được ví như là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt là nơi biểu hiện mọi trạng thái xúc cảm của con người mà chẳng thể nào giấu được. Có lẽ vì thế mà đối với người học vẽ, nó là bộ phận mà họ phải dành nhiều thời gian và sự tỉ mỉ nhất. Bởi chỉ khi người xem có thể cảm nhận được nội dung bức vẽ thông qua đôi mắt của người trong tranh, biết họ vui hay buồn, cô đơn hay hạnh phúc thì bức vẽ ấy mới được xem là thành công.

Qua những hướng dẫn các bước vẽ, hình vẽ mắt anime mà Khoinguonsangtao.vn đã gửi đến cho bạn, hy vọng rằng sẽ hỗ trợ bạn có những nhân vật anime với đôi mắt thật đẹp, sáng tạo, đem đến những thành công khi học vẽ.

Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *