1001 Mẫu sơn gel đơn giản nhưng đẹp nhất hiện nay – Shaly Nails

Các ý tưởng sơn gel đơn giản trở thành xu hướng 2021

Top 5 mẫu sơn gel đơn giản dưới đây đang là xu hướng của năm 2021. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, các kiểu nail này trông đẹp và sang trọng. Đặc biệt là phù hợp với mọi độ tuổi, không kén trang phục và tô điểm cho đôi bàn tay thêm lộng lẫy trong mỗi bữa tiệc. Nào cùng nhau khám phá nhé!

Các mẫu sơn móng đơn giản nhưng đẹp là xu hướng mới nhất 2021Các mẫu sơn móng đơn giản nhưng đẹp là xu hướng mới nhất 2021

Các mẫu nail sơn gel vẽ đơn giản nhất hiện nay

Lựa chọn một kiểu sơn gel mà bạn thích trong 5 mẫu dưới đây để thay bộ áo mới cho đôi bàn tay thêm xinh.

Nail gel sơn omber

Gel sơn omber là mẫu sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn, đặc biệt là khi bạn chọn những gam màu nhẹ và sáng.

Sơn móng kiểu omber phù hợp với nhiều môi trường nếu bạn biết cách biến tấu. 

Chẳng hạn như khi đi làm hoặc đi chơi nhẹ cuối tuần, bạn chỉ cần sơn ombre với hai màu cơ bản và phủ một lớp nước bóng.

Còn nếu bạn cần một chút kiêu sa cho các bữa tiệc long trọng hơn, hãy thử đính đá lên bộ móng sơn gel ombre đơn giản của mình nhé.

Sơn gel ombre cho đôi tay dịu dàng và thanh mảnh hơnSơn gel ombre cho đôi tay dịu dàng và thanh mảnh hơn

Nail sơn gel nhám

Nói đến sơn gel đơn giản không thể quên nhắc đến kiểu sơn gel nhám. Đây là mẫu móng mà các cô nàng không thích sự “bánh bèo” thường ưa chuộng.

Sơn gel nhám giúp bàn tay trông sắc sảo và thu hút, đặc biệt là nếu bạn sơn các gam màu đậm như đen, đỏ đô, xanh rêu,..

Bạn có thể kết hợp vẽ các họa tiết độc đáo hoặc đính đá lên móng sao cho phù hợp với ý thích.

Tuy nhiên, kiểu sơn nhám này sẽ nhanh bị trông cũ hơn các kiểu sơn gel được phủ bóng. 

Sơn gel nhám đem lại sự sang trọng và cá tính cho đôi bàn taySơn gel nhám đem lại sự sang trọng và cá tính cho đôi bàn tay

Sơn gel mắt mèo đơn giản

Sơn gel mắt mèo mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Chính vì điều này mà kiểu móng này thường được xuất hiện nhiều tại các buổi tiệc tùng hay ngày lễ hội.

Tuy nhiên, kiểu nail sơn gel mắt mèo sẽ khiến bạn trông đứng tuổi và đương nhiên là không phù hợp cho môi trường công việc hay học đường.

Sơn gel mắt mèo lấp lánh đặc biệt trong các bữa tiệc đêmSơn gel mắt mèo lấp lánh đặc biệt trong các bữa tiệc đêm

Nail gel xinh kiểu Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc không chỉ có tác động lớn đến giới trẻ Việt trong lĩnh vực chăm sóc da, âm nhạc mà còn cả thị trường nail. Do đó, khi nhắc đến sơn gel đơn giản nhiều người thường nghĩ ngay đến các kiểu vẽ xinh xắn với gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng.

Các mẫu nail kiểu Hàn Quốc dành cho những nàng muốn sở hữu một bộ móng mà có thể từ đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Sơn gel Hàn Quốc thu hút mọi lứa tuổi với phong cách đơn giản nhưng không đơn điệuSơn gel Hàn Quốc thu hút mọi lứa tuổi với phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu

Nail sơn gel đính đá

Cuối cùng, mẫu sơn gel đính đá chưa bao giờ là lỗi thời vì giúp đôi bàn tay của các nàng trông nữ tính và quý phái vô cùng.

Đây dường như là mẫu nail được khá nhiều cô dâu chuộng “khoác” lên móng để bước vào lễ đường. Bởi vì lúc này, các hạt đá sẽ chiếu sáng lấp lánh góp phần thu hút mọi ánh nhìn, cũng như làm toát lên sự lộng lẫy của cô dâu.

Sang trọng và quý phái thì chính là kiểu sơn gel đính đáSang trọng và quý phái thì chính là kiểu sơn gel đính đá

Trên đây là 5 kiểu sơn gel đơn giản và được ưa chuộng nhất 2021 này. Tuy nhiên, nếu bạn cần thêm các lựa chọn khác, hãy đến với Shaly Nails để trải nghiệm bộ sưu tập với nhiều mẫu thiết kế nail độc đáo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *