1000+ Những mẫu rèm cửa đẹp nhất 2022 hiện nay được ưa chuộng

Những mẫu rèm cửa đẹp nhất năm 2020, xây nhà mới nhất định phải mua ngay. rèm cửa đẹp ngoài công dụng đem lại cảm giác thoải mái, nhiều tác dụng như chắn nắng, cản sáng trực tiếp từ ngoài trời chiếu vào,… cho người sử dụng, chúng còn là món nội thất không thể thiếu cho phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.

Những mẫu rèm cửa đẹp mang phong cách hiện đại

Với xu hướng thiết kế nhà tối giản, tinh tế, hiện đại, nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày một tăng mạnh. Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều mẫu rèm cửa đa dạng về mẫu mã, chất liệu từ rèm cửa vải, cuốn lưới, gỗ, giả gỗ nhựa,… đi kèm với nhiều kiểu dáng khác nhau như rèm cửa đơn sắc, rèm cửa phối màu, rèm một lớp, hai lớp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể mua sẵn hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Để dễ dàng hơn trong khâu lên ý tưởng thiết kế cũng như chọn mua rèm cửa đẹp, cùng theo dõi những gợi ý hay ho dưới đây nhé.

Rèm cửa phối màu phong cách hiện đại

Lựa chọn thông minh nhất chính là bắt đầu từ điểm nhấn chính của căn phòng. Là nơi tiếp đón những vị khách và thư giãn bên các thành viên trong gia đình, bộ rèm cửa chính là món đồ đầu tiên bạn cần cân nhắc đến khi trang trí căn phòng.

Chọn một bộ rèm có sự phối màu tương phản nhưng lại vô cùng phù hợp sẽ khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt, hiện đại và thể hiện được phong cách trang trí nhà cửa của gia chủ. Tùy vào thiết kế nội thất chung và màu sắc của sơn tường mà có thể phối màu rèm cửa thích hợp nhất.

Rèm cửa đơn sắc phong cách giản dị

Không chỉ vì nó là trung tâm của căn phòng mà vẻ đẹp của bộ rèm cửa cũng quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ của phòng khách. Một bộ rèm cửa có thể nâng tầm vẻ đẹp của căn phòng khách nhưng cũng có thể khiến không gian phòng khách bị mất điểm trong mắt mọi vị khách. Thậm chí, chỉ với một bộ rèm đơn sắc giản dị, phù hợp với màu sắc lựa chọn cho nội thất chung cũng làm căn phòng trở nên dịu mắt và dễ chịu hơn.

Rèm cửa họa tiết đặc sắc, làm nổi bật không gian chung

Với kiểu dáng hiện đại, họa tiết đẹp mắt cùng khả năng kết hợp chất liệu tuyệt vời, rèm cửa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình theo đuổi phong cách sang trọng đến hiện đại, trẻ trung.

Mẫu rèm cửa một lớp thêu hoa văn cầu kỳ tăng tính thẩm mỹ phòng khách độc đẹp

Những mẫu rèm cửa đẹp phong cách cổ điển

Mẫu rèm cửa tân cổ điển đẹp tại THANH HƯƠNG

Luôn giữ các ưu thế số 1 trong thị trường rèm cửa. Các mẫu rèm cửa da đẹp Tân Cổ Điển nổi bật với vẻ đẹp. Cũng như chất lượng, độ bền, độ thoải mái, tính phong thủy mạnh,… Nếu có điều kiện thì ai ai chắc cũng muốn đưa mẫu rèm cửa đẹp này đến cho căn phòng khách nhà mình.

Là món nội thất bạn dễ dàng bắt gặp khi đặt chân vào những không gian nhà cổ điển. Đây là mẫu rèm cửa có thiết kế đẹp, tinh tế được bố trí chạy dọc theo sát tường. Để có thể sở hữu được mẫu rèm cửa văng ưng ý cho ngôi nhà của mình, bạn nên lựa chọn những mẫu rèm cửa đẹp với thiết kế chau chuốt, đường kim mũi chỉ chắc chắn, đẹp với những điểm nhấn ở phí trên bộ rèm.

Đừng quên kết hợp kiểu dáng này với các gam màu trầm cùng những chất liệu cao cấp. Để bộ rèm cửa toát lên hết được vẻ thời thượng, đẳng cấp của chúng nhé.

Không chỉ phù hợp với nét cổ điển, sang trọng. Khả năng biến hóa của loại rèm cửa này cũng thuộc hạng “thượng thừa”. Chỉ cần chút biến đổi trong màu sắc với những tông màu nổi bật như. Xanh, cam, ….Căn nhà của bạn lại như khoác lên một chiếc áo mới. Chắc chắn, căn nhà sẽ  trở nên hiện đại, trẻ trung và nổi bật.

Ngoài ra, đây cũng là mẫu rèm cửa đẹp phù hợp cho phong cách Scandinavian.

Để nói về sự tiện dụng, có lẽ không loại rèm cửa này có thể vượt qua rèm cửa đơn. Loại rèm cửa này nhỏ gọn, dễ di chuyển. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích. Do đó, rất phù hợp bài trí trong phòng khách, phòng đọc sách thậm chí là phòng ngủ. Ưu điểm của rèm cửa đơn là linh hoạt về phong cách. Dễ dàng kết hợp với các mẫu rèm cửa khác. Và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian phòng.

Một không gian sống lý tưởng luôn phải cân đối giữa nhu cầu sử dụng và thiết kế không gian. Nên việc hài hòa giữa thiết kế và sự tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, với những gian phòng có diện tích hơi hạn hẹp, gia chủ phải mau mau “đón” ngay em này về thôi.

Cảm nhận về cái đẹp và gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Bạn có thể lựa chọn, tìm hiểu các mẫu rèm cửa đẹp phù hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình. Hãy nhớ cân nhắc thêm các phụ kiện trang trí kèm theo. Chúc bạn tham khảo mẫu vui vẻ. Tại cửa hàng màn cửa Thanh Hương. Chúng tôi có rất nhiều mẫu vải với đủ loại họa tiết. Mang 2 tiêu chí chất lượng và đẹp đang đợi bạn khám phá.

MÀN CỬA THANH HƯƠNG còn cung cấp rất nhiều giải pháp may rèm cửa, giá rèm cửa tốt nhất thị trường.

👍Rèm cửa Nhà Bè

👍Rèm cửa lá dọc

👍Rèm cửa sổ một màu

👍May rèm cửa quận 3

👍May màn cửa Quận Phú Nhuận

👍May rèm cửa Quận 11

👍Cách may rèm cửa xếp ly

👍Rèm cửa nhà tắm

👍Màn cửa tân cổ điển

👍Rèm cửa phổ biến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *